Chuyển đến nội dung chính

Top 3 Cách sơn tường ấn tượng nhất năm 2017

Tường nhà chính là phần không gian để bạn trang trí nhằm tiếp thêm sức sống cho căn nhà. Sơn tường là một cách hết sức đơn giản mà đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. Nếu bạn muốn bức tường nhà mình trông thật nổi bật và sáng tạo, thì không chỉ là sơn một màu làm điểm nhấn mà còn cả sự kết hợp sáng tạo trong cách bố trí các màu sắc khác nhau. Cùng tham khảo 3 cách sơn tường ấn tượng nhất cho năm 2017 sau đây nhé.

Sơn tường nhà hình zigzag

Đây là cách sơn tường khá đơn giản, bạn hãy tạo mỗi tầng zigzag với 1 màu sơn nước khác nhau, lúc này kết quả tạo thành sẽ là một bản hòa ca sắc màu mà trong đó, mỗi gam là 1 nhịp điệu vui tươi trong cuộc sống. Vô cùng ấn tượng phải không nào?

>> Bạn có thể tham khảo dòng sơn đang được đánh giá tốt nhất hiện nay Dulux Maxilite Tại Đây



 Tùy vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất với cá tính và đặc điểm diện tích, ánh sáng của căn phòng. Một gợi ý nhỏ cho bạn là bạn nên chọn màu sàn hoặc là màu của các món đồ nội thất để làm màu cho các tầng zigzag, vừa tạo nên sự hòa hợp, vừa mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho căn phòng.

Sơn tường nhà hình lượn sóng



Nếu thấy việc tạo hình zigzag là quá phức tạp đối với bạn thì bạn hãy thử với những nét vẽ phóng khoáng hơn, những đường màu sắc uốn lượn, quanh co theo cảm hứng của bạn. Như vậy không gian căn phòng sẽ trở nên duyên dáng, uyển chuyển và mềm mại hơn rất nhiều. Hợp lý nhất là nên tạo sự xen kẽ giữa các gam đậm, nhạt, nóng, lạnh.

Sơn hình tổng hợp cho bức tường

Cách sơn tường này sẽ tạo nên nhiều mảng màu đa dạng, kết hợp cùng những hình dạng của các ô sơn riêng biệt. Bạn có thể chọn những màu sắc rực rỡ và trang trí cho không gian thư giãn, giải trí, thêm vào một bức tranh ấn tượng, tất cả sẽ trở nên vui nhộn, đáng yêu hơn rất nhiều.



>> Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả sơn bạn có thể xem thêm Tại Đây


Với những không gian có chức năng khác như phòng làm việc, phòng ngủ..., hãy chọn các gam nhẹ nhàng, hoặc là chỉ duy nhất một màu nhưng có sự biến đổi về sắc độ của màu sắc, như vậy thì bức tường trông sẽ hài hòa đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Chúc bạn có một căn nhà như ý!!!

>> Tin đọc nhiều:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn nhà dùng Dulux cao cấp có tốt không?

Sơn Dulux là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó hội tụ được mọi yếu tố, đáp ứng được những tiêu chí mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình của bạn. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội dòng sơn này đang được người dân cho đến những nhà thầu uy tín sử dụng trong những công trình trọng điểm, cho đến những ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đang muốn sử dụng sơn Dulux để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng lại thắc mắc rằng Sơn nhà dùng Dulux có tốt không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. >> Tham khảo : Bảng giá sơn dulux Sơn Dulux mang đến những công trình chất lượng Để phục vụ cho nhu cầu dùng sơn cao cấp của nhiều gia đình, cũng như các nhà thầu thi công uy tín, hãng sơn Dulux đã cho ra đời một dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội có thể thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng. Nó không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cho công trình mà còn có độ bền m

Top 4 màu sơn nhà được bình chọn đẹp nhất 2017

Với vô số màu sắc khác nhau, không chỉ các màu cơ bản mà còn có các màu được tạo nên trong quá trình pha các màu cơ bản với nhau, do vậy việc đưa ra lựa chọn màu nào là điều không hề dễ dàng một chút nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn màu sơn nào, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để rút ra một số kinh nghiệm khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. >> Tham khảo:  Sơn Dulux 1. Sơn màu xanh bạc hà Tông màu xanh bạc hà đem lại cho mọi người một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn sơn cho phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, nếu muốn đem lại một không gian yên tĩnh của phòng ngủ hay một phong cách mát dịu cho những ngày hè, loại bỏ đi cái nóng oi bức của ngoài trời thì đây là sự chọn có một sáng suốt. Khó để bạn tìm được một gam màu nhẹ nhàng nào thích hợp bằng màu xanh bạc hà. Chỉ cần bước chân vào ngôi nhà thì mọi người đã cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn đến thế nào rồi. 2. S

7 Nguyên tắc vàng khi chọn màu sơn tường nhà

Bạn đang lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình? Bạn đang lần khần không biết chọn lựa sao cho hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất. >> Tham khảo : Mua sơn dulux ở đâu 1. Nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành đổi thay phong cách bằng màu sắc: - Những gam màu nóng như: cam, đỏ, vàng thường thích hợp cho phòng sinh hoạt tập thể hay tiêu khiển. Chúng tạo ra trạng thái tâm lý tích cực và khêu gợi tính khám phá và cảm giác lạc quan yêu đời. Màu đỏ và màu cam hòa hợp với nhau. Màu vàng chanh và vàng nhạt khuấy động sự sáng tạo và tuyển lựa thông minh cho văn phòng và nhà bếp. - Những gam màu lạnh gồm: xanh dương, xanh lá, tím. Những gam màu này gợi cảm giác tĩnh, êm đềm, mang lại cảm giác thư thái thường được dùng cho những nơi nghỉ dưỡng như phòng tắm, phòng ngủ. - Màu trung tính là những màu phối trong trang trí. Chúng thường được sử dụng kết hợp với hai tông màu nóng và lạnh. Những tông màu trung tính tối l