Chuyển đến nội dung chính

Mệnh Hỏa nên sơn nhà màu gì thì hợp?


Tìm hiểu về thuật phong thuỷ trong việc phối chọn màu sơn cho ngôi nhà đối với các cung mệnh luôn được quan tâm và tìm hiểu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết liên quan đến lựa chọn màu sơn cho người mệnh Hoả sao cho phù hợp nhất nhằm đem lại tài lộc cũng như cuộc sống viên mãn cho những người thuộc cung mệnh này.

>> Xem thêm: Tham Khảo ý kiến: MUA SƠN DULUX Ở ĐÂU tốt nhất Hà Nội?

nguoi-menh-hoa1.jpg (500×379)

Năm sinh của người mệnh hỏa


Giáp Tuất – 1934, 1994

Đinh Dậu – 1957, 2017

Bính Dần – 1986, 1926

Ất Hợi – 1935, 1995

Giáp Thìn – 1964, 2024

Đinh Mão – 1987, 1927

Mậu Tý – 1948, 2008

Ất Tỵ – 1965, 2025

Kỷ Sửu – 1949, 2009

Mậu Ngọ – 1978, 2038

Bính Thân – 1956, 2016

Kỷ Mùi – 1979, 2039

Tính cách của người mệnh hỏa


Hoả là biểu trưng của lửa, tức là sức nóng, lòng nhiệt tình và niềm đam mê

20150916-xem-tuoi-vo-chong-truoc-khi-cuoi-02.jpg (1000×911)

Người thuộc mệnh Hoả thường là những người thẳng thắn, chính trực. Họ rất nhiệt tình và năng nổ trong công việc. Khi họ quyết định chọn làm điều gì thì sẽ hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên, đôi lúc, tính hấp tấp, vội vã cũng khiến những người ở cung mệnh này gặp khó khăn, trở ngại. Rất may, nhờ có những phẩm chất như tích cực, can đảm, tự lập, năng động mà họ có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn. Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng, chính vì thế có thể coi họ như thỏi nam châm vì luôn dễ dàng thu hút tất cả mọi người. Thích những gì đó mạo hiểm, những người này không bao giờ ngần ngại đương đầu với thử thách và tất nhiên họ sẽ cố gắng để chinh phục những thử thách này một cách nhanh chóng.


Màu sắc


Màu tương sinh: Mang yếu tố của “lửa” nên màu đỏ, hồng hay màu da cam chính là biểu tượng về màu sắc cho cung mệnh này. Đây là những màu sắc sẽ đem lại may mắn cho người mệnh Hoả.

Màu tương khắc: Thuỷ khắc Hoả nên những màu tối kỵ cho người mệnh Hoả chính là màu đen hay màu xám, màu xanh nước biển thẫm…nếu chọn màu sơn cho người mệnh Hoả mà là những màu này thì sẽ khiến gia chủ gặp phải những tai ương trong cuộc sống,

Người mệnh Hoả hợp với màu sơn nào?

Như đã nói ở trên, màu sắc phù hợp nhất đối với người mệnh Hoả là đỏ, hồng và da cam

Màu sơn với sắc đỏ làm điểm nhấn
 
Mau-son-nha-dep-voi-sac-do-an-tuong.jpg (500×367)
>> Tham khảo: Sơn dulux

Màu đỏ sẽ biến căn phòng trở nên thật hấp dẫn, thu hút những nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà và là cơ sở để giúp gia chủ tạo dựng được thành công và ổn định trong cuộc sống.

Màu hồng ấm áp và tự nhiên

Nhắc đến màu hồng là người ta sẽ tưởng tượng ngay đến một căn phòng trông thật dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp đồ nội thất và trang trí phù hợp thì hoàn toàn có thể khiến không gian trở nên thật sang trọng và tiện nghi.

Hiện đại, năng động với màu cam thu hút

Màu cam luôn gắn với hình ảnh rực rỡ của mặt trời, chính vì thế nó đồng nghĩa với nguồn năng lượng dồi dào và mạnh mẽ. Lựa chọn màu sơn cho người mệnh Hoả nếu dùng màu sắc này sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành không chỉ với gia chủ mà còn với cả gia đình.

Để mang lại một cuộc sống sung túc, đầy đủ và viên mã thì bạn hãy lựa chọn cho mình những màu sơn nhà phù hợp với cung mệnh. Hãy đến với kiến trúc Pline để được tư vấn chọn màu sơn nhà phù hợp nhất với đội ngũ thi công sơn bả và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.



>> Tin xem nhiều: Dulux maxilite

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 4 màu sơn nhà được bình chọn đẹp nhất 2017

Với vô số màu sắc khác nhau, không chỉ các màu cơ bản mà còn có các màu được tạo nên trong quá trình pha các màu cơ bản với nhau, do vậy việc đưa ra lựa chọn màu nào là điều không hề dễ dàng một chút nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn màu sơn nào, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để rút ra một số kinh nghiệm khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. >> Tham khảo:  Sơn Dulux 1. Sơn màu xanh bạc hà Tông màu xanh bạc hà đem lại cho mọi người một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn sơn cho phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, nếu muốn đem lại một không gian yên tĩnh của phòng ngủ hay một phong cách mát dịu cho những ngày hè, loại bỏ đi cái nóng oi bức của ngoài trời thì đây là sự chọn có một sáng suốt. Khó để bạn tìm được một gam màu nhẹ nhàng nào thích hợp bằng màu xanh bạc hà. Chỉ cần bước chân vào ngôi nhà thì mọi người đã cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn đến thế nào rồi. 2. S

Top 3 Cách sơn tường ấn tượng nhất năm 2017

Tường nhà chính là phần không gian để bạn trang trí nhằm tiếp thêm sức sống cho căn nhà. Sơn tường là một cách hết sức đơn giản mà đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. Nếu bạn muốn bức tường nhà mình trông thật nổi bật và sáng tạo, thì không chỉ là sơn một màu làm điểm nhấn mà còn cả sự kết hợp sáng tạo trong cách bố trí các màu sắc khác nhau. Cùng tham khảo 3 cách sơn tường ấn tượng nhất cho năm 2017 sau đây nhé. Sơn tường nhà hình zigzag Đây là cách sơn tường khá đơn giản, bạn hãy tạo mỗi tầng zigzag với 1 màu sơn nước khác nhau, lúc này kết quả tạo thành sẽ là một bản hòa ca sắc màu mà trong đó, mỗi gam là 1 nhịp điệu vui tươi trong cuộc sống. Vô cùng ấn tượng phải không nào? >> Bạn có thể tham khảo dòng sơn đang được đánh giá tốt nhất hiện nay Dulux Maxilite Tại Đây  Tùy vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất với cá tính và đặc điểm diện tích, ánh sáng của căn phòng. Một gợi ý nhỏ cho bạn là bạn nên chọn màu sàn hoặc là màu

Sơn nhà dùng Dulux cao cấp có tốt không?

Sơn Dulux là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó hội tụ được mọi yếu tố, đáp ứng được những tiêu chí mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình của bạn. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội dòng sơn này đang được người dân cho đến những nhà thầu uy tín sử dụng trong những công trình trọng điểm, cho đến những ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đang muốn sử dụng sơn Dulux để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng lại thắc mắc rằng Sơn nhà dùng Dulux có tốt không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. >> Tham khảo : Bảng giá sơn dulux Sơn Dulux mang đến những công trình chất lượng Để phục vụ cho nhu cầu dùng sơn cao cấp của nhiều gia đình, cũng như các nhà thầu thi công uy tín, hãng sơn Dulux đã cho ra đời một dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội có thể thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng. Nó không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cho công trình mà còn có độ bền m