Chuyển đến nội dung chính

Top 4 màu sơn nhà được bình chọn đẹp nhất 2017


Với vô số màu sắc khác nhau, không chỉ các màu cơ bản mà còn có các màu được tạo nên trong quá trình pha các màu cơ bản với nhau, do vậy việc đưa ra lựa chọn màu nào là điều không hề dễ dàng một chút nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn màu sơn nào, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để rút ra một số kinh nghiệm khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình.

>> Tham khảo:  Sơn Dulux

1. Sơn màu xanh bạc hà


Tông màu xanh bạc hà đem lại cho mọi người một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn sơn cho phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, nếu muốn đem lại một không gian yên tĩnh của phòng ngủ hay một phong cách mát dịu cho những ngày hè, loại bỏ đi cái nóng oi bức của ngoài trời thì đây là sự chọn có một sáng suốt.

Khó để bạn tìm được một gam màu nhẹ nhàng nào thích hợp bằng màu xanh bạc hà. Chỉ cần bước chân vào ngôi nhà thì mọi người đã cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn đến thế nào rồi.

2. Sơn màu kem

Nếu bạn là một người yêu thích gam màu vàng nhưng lại không muốn căn phòng trở nên quá chói chang thì màu kem sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tông màu kem nhẹ nhàng sẽ đem lại cho mọi người cảm giác được chào đón mỗi khi bước vào ngôi nhà, đặc biệt khi pha một loại màu sơn bất kỳ với màu kem đều mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

>> Xem thêm: Bảng giá sơn Dulux Maxilite


Màu kem không quá rực rỡ nhưng cũng không hề mờ nhạt một chút nào. Những gam màu trung tính này cũng tạo điều kiện thuận lợi để bạn kết hợp được với nhiều món đồ nội thất khác nhau chẳng hạn như gỗ nâu cũ, nó tạo nên nét cổ điển ấn tượng.

3. Màu sơn trắng sáng

Lựa chọn tông màu này cho ngôi nhà sẽ làm bức phông nền lý tưởng để bạn thỏa sức trang trí các món đồ nội thất màu sắc khác nhau. Đặc biệt nó sẽ làm cho những món đồ nội thất tăng thêm giá trị và vẻ hiện đại của nó.


Bạn cũng có thể kết hợp với các tông màu nhẹ nhàng như màu ghi của chiếc thảm lớn cho phòng khách, những tấm rèm cửa màu ghi xám… Mọi thứ phải được kết hợp hài hòa cùng với tông màu trắng tinh tế này.

4. Màu be



Đây là màu sắc có công dụng làm tăng thêm độ ấm áp cho không gian ngôi nhà của bạn và theo các chuyên gia thì đây được coi là “màu sắc an toàn”. Nếu như sử dụng màu be bạn sẽ thấy cả bức tường trông ổn định suốt một thời gian dài và không hề xảy ra tình trạng bị lỗi thời. Để sử dụng gam màu này cho không gian bạn có thể kết hợp nó cùng với màu be nhạt ấm hay trộn nhiều sắc thái màu nhau để tạo được màu mong muốn nhất.

>> Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn nhà dùng Dulux cao cấp có tốt không?

Sơn Dulux là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó hội tụ được mọi yếu tố, đáp ứng được những tiêu chí mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình của bạn. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội dòng sơn này đang được người dân cho đến những nhà thầu uy tín sử dụng trong những công trình trọng điểm, cho đến những ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đang muốn sử dụng sơn Dulux để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng lại thắc mắc rằng Sơn nhà dùng Dulux có tốt không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. >> Tham khảo : Bảng giá sơn dulux Sơn Dulux mang đến những công trình chất lượng Để phục vụ cho nhu cầu dùng sơn cao cấp của nhiều gia đình, cũng như các nhà thầu thi công uy tín, hãng sơn Dulux đã cho ra đời một dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội có thể thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng. Nó không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cho công trình mà còn có độ bền m

7 Nguyên tắc vàng khi chọn màu sơn tường nhà

Bạn đang lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình? Bạn đang lần khần không biết chọn lựa sao cho hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất. >> Tham khảo : Mua sơn dulux ở đâu 1. Nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành đổi thay phong cách bằng màu sắc: - Những gam màu nóng như: cam, đỏ, vàng thường thích hợp cho phòng sinh hoạt tập thể hay tiêu khiển. Chúng tạo ra trạng thái tâm lý tích cực và khêu gợi tính khám phá và cảm giác lạc quan yêu đời. Màu đỏ và màu cam hòa hợp với nhau. Màu vàng chanh và vàng nhạt khuấy động sự sáng tạo và tuyển lựa thông minh cho văn phòng và nhà bếp. - Những gam màu lạnh gồm: xanh dương, xanh lá, tím. Những gam màu này gợi cảm giác tĩnh, êm đềm, mang lại cảm giác thư thái thường được dùng cho những nơi nghỉ dưỡng như phòng tắm, phòng ngủ. - Màu trung tính là những màu phối trong trang trí. Chúng thường được sử dụng kết hợp với hai tông màu nóng và lạnh. Những tông màu trung tính tối l