Chuyển đến nội dung chính

Sơn Dulux giá tốt chất lượng cao chỉ có tại Huynh Thủy

Huynh Thủy là đại lý phân phối sơn Dulux cao cấp chất lượng, giá tốt tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm và chính sách bán hàng ưu đãi cùng giá thành sản phẩm cạnh tranh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

>> Tham khảo: Bảng giá Sơn Dulux Maxilite

son-dulux
Hãy đến với Huynh Thủy để được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời, cùng với chế độ bảo hành dài lâu giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những ưu điểm của sơn Dulux chính hãng phân phối tại Huynh Thủy

Nhắc đến sơn nước các bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng sơn Dulux, Với thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh cùng với màu sắc phong phú. Nó đã trở thành một cái tên quá đỗi thân quen, tô điểm thêm cho vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng của các công trình. Và hơn thế nữa, Sơn Dulux chính hãng còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mà khó có dòng sơn cao cấp nào có thể sánh kịp. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho thương hiệu sơn này luôn có doanh số khủng tại Việt Nam nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung.
- Sơn dulux cao cấp có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, cho màng sơn nhẵn mịn hiệu quả.
- Có khả năng chùi rửa vượt trội các vết bẩn bám trên tường tốt hơn so với các loại sơn thông thường, cũng như không làm phá hủy màng sơn.
- Có độ phủ cao, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại. Đạt tiêu chuẩn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
- Sơn Dulux cho màu sắc bóng đẹp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Huynh Thủy đại lý sơn Dulux chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

son-dulux
Là một đại lý sơn cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, vì thế chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng và dồng hành trong nhiều năm qua. Tại đây chúng tôi luôn có đầy đủ các loại sơn Dulux cao cấp với số lượng lớn, cùng màu sắc phong phú phục vụ hiệu quả cho công trình của bạn. Trong đó việc phân phối sơn Dulux cao cấp giá rẻ là một trong những ưu thế của chúng tôi so với các đơn vị bạn. Người ta nói kinh doanh thì phải có lợi nhuận, những đối với chúng tôi kinh doanh chính là cách để chúng tôi phụng sự cuộc sống cũng như làm đẹp hơn cho xã hội. Và đây cũng là một cách để giúp cho chúng tôi gửi lời tri ân đến với khách hàng khi đã tin tưởng và đồng hành phát triển cùng chúng tôi trong nhiều năm qua.
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì? Đừng ngại, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại của địa chỉ dailysondulux.vn để được các nhân viên tư vấn thêm thông tin, cũng như sở hữu ngay sơn Dulux cao cấp chính hãng với giá thành ưu đãi nhất đi thôi.

>> Tư vấn: Nên mua sơn dulux ở đâu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn nhà dùng Dulux cao cấp có tốt không?

Sơn Dulux là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó hội tụ được mọi yếu tố, đáp ứng được những tiêu chí mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình của bạn. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội dòng sơn này đang được người dân cho đến những nhà thầu uy tín sử dụng trong những công trình trọng điểm, cho đến những ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đang muốn sử dụng sơn Dulux để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng lại thắc mắc rằng Sơn nhà dùng Dulux có tốt không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. >> Tham khảo : Bảng giá sơn dulux Sơn Dulux mang đến những công trình chất lượng Để phục vụ cho nhu cầu dùng sơn cao cấp của nhiều gia đình, cũng như các nhà thầu thi công uy tín, hãng sơn Dulux đã cho ra đời một dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội có thể thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng. Nó không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cho công trình mà còn có độ bền m

Top 4 màu sơn nhà được bình chọn đẹp nhất 2017

Với vô số màu sắc khác nhau, không chỉ các màu cơ bản mà còn có các màu được tạo nên trong quá trình pha các màu cơ bản với nhau, do vậy việc đưa ra lựa chọn màu nào là điều không hề dễ dàng một chút nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn màu sơn nào, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để rút ra một số kinh nghiệm khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. >> Tham khảo:  Sơn Dulux 1. Sơn màu xanh bạc hà Tông màu xanh bạc hà đem lại cho mọi người một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn sơn cho phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, nếu muốn đem lại một không gian yên tĩnh của phòng ngủ hay một phong cách mát dịu cho những ngày hè, loại bỏ đi cái nóng oi bức của ngoài trời thì đây là sự chọn có một sáng suốt. Khó để bạn tìm được một gam màu nhẹ nhàng nào thích hợp bằng màu xanh bạc hà. Chỉ cần bước chân vào ngôi nhà thì mọi người đã cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn đến thế nào rồi. 2. S

7 Nguyên tắc vàng khi chọn màu sơn tường nhà

Bạn đang lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình? Bạn đang lần khần không biết chọn lựa sao cho hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất. >> Tham khảo : Mua sơn dulux ở đâu 1. Nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành đổi thay phong cách bằng màu sắc: - Những gam màu nóng như: cam, đỏ, vàng thường thích hợp cho phòng sinh hoạt tập thể hay tiêu khiển. Chúng tạo ra trạng thái tâm lý tích cực và khêu gợi tính khám phá và cảm giác lạc quan yêu đời. Màu đỏ và màu cam hòa hợp với nhau. Màu vàng chanh và vàng nhạt khuấy động sự sáng tạo và tuyển lựa thông minh cho văn phòng và nhà bếp. - Những gam màu lạnh gồm: xanh dương, xanh lá, tím. Những gam màu này gợi cảm giác tĩnh, êm đềm, mang lại cảm giác thư thái thường được dùng cho những nơi nghỉ dưỡng như phòng tắm, phòng ngủ. - Màu trung tính là những màu phối trong trang trí. Chúng thường được sử dụng kết hợp với hai tông màu nóng và lạnh. Những tông màu trung tính tối l